Trương Ngọc Duy Anh. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Vậy là tất cả đã chấm hết rồi sau? 15.1 quen nhau. 5 tháng sau yêu nhau, 27.8 chia tay nhau. Mình không tin đó là sự thật. Mình biết, do mình nghèo, còn mang nặng trên vai gia đình, nên mình đã quyết định buông tay ai đó ra, để ngta đi tìm hạnh phúc cho riêng mình, tại vì mình không cí khả năng mang lại hạnh phúc cho ngta, mình sẽ không ích kỷ để níu người ta lại nữa, mình chỉ mong người mình yêu luôn hạnh phúc, dù có thế nào đi nữa, nếu người ta không hp, người ta muốn quay về, thì ở nơi đây, vẫn có một vòng tay, sẵn sàng chờ ai đó, đón nhận ai đó. Mình sẽ luôn bên cạnh ai đó. Quan tâm, theo dõi mọi hoạt động cũa người ta. Mình biết, với ngta có lẽ mình không là gì cả. Nhưng dù sao cũng kệ, lỡ yêu là đã chấp nhận rồi. Mong ai đó mãi mãi hạnh phúc!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận