Trương Ngọc Duy Anh. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Ngta đã xóa bạn bè trên fb với mình rồi
Mình đã thành công!
Có lẽ như thế sẽ tốt đối với ngta.
Nhưng  có mấy ai thật sự hiểu mình
Mình quyết định như thế là mình đau khổ thế nào hông?
Thà rằng mình đau thật đau để mong ngta sẽ tim dc hp cho riêng mình.
Chứ mình không có khả năng mang lại hp cho ngta
Ngày ngày, nhìn thấy ngta hp bên bạn bè là mình vui lắm rồi.
Vài bữa nữa đây, nhìn thấy ngta tay trong tay với ng ho yêu nhât, dù cho  lúc đó tim mình có đau thế nào đi nữa, mình cũng chấp nhận dc.
Vì sao ư? Vì ngta hp là mình hp rồi. Đơn giản chỉ vậy thôi!
Có đau thế nào đi nữa, d.a ak. Mày phải cố chịu đựng nghe chưa!
Vì khi mày làm như vậy, ngta mới hp. Hiểu chưa!
Không dc như những lần trước nữa. Làm z rồi chịu k nổi, cuối cùng lại níu kéo,
Phải cố lên mày ạ. Vì cuộc đời mày đã vậy rồi
Thì không nên làm khổ người mà mày yêu thương nhất.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận