Trương Ngọc Duy Anh. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Đối với mình, t y là 1 cái j đó quá xa vời
Cho nên nhiều lúc cũng dè dặt, k dám nghĩ tới
Bởi vì mình sợ
Khi yêu rồi, đến 1 ngày nào đó ngta sẽ lại bỏ mình mà đi
Cho nên, mới chỉ là thix,
Vì 1 lần này nữa, nếu mà trái tim tan nát, có lẽ sẽ k bao h phục hồi dc nữa!
Nhiều lúc, thèm lắm chứ, cái người ta gọi là hạnh phúc
Nhưng.....
Còn nhiều cái phải lo,còn nhiều thứ phải thay đổi
Còn nhiều thứ để suy nghĩ
K phải nói y là y dc, đối với mình 2 khái niệm thjx và y khác nhau hoàn toàn
Một khi thật sự đã yêu sẽ k đổi thay, và đặt biệt, mình k bao giờ nói câu chia tay người mình thật sự yêu!
Khi đã yêu, mình vạch ra 1 kế hoạch cụ thể cho tương lai, nhưng cuối cùng, lại bị tan vỡ, d rất ợ như z! :(
Mình còn phải cố gắng nhiều thứ lắm, thay đổi nhiều thứ lắm
Trước khi chính thức ngỏ lời 1 ai đó!
Nên ai đó ak! Đừng giận, đừng nghĩ j nữa!
Mình chưa thay đổi, nêm chưa xứng đáng để y ai đó đâu, nên mới dám thix thôi!
K thể đăng clip qua, nên đễ đỡ cái link này vậy:
http://www.youtube.com/watch?v=0ccAdHWi6Tc
Mình k biết bài tỏ thế nào là dc nữa
K biết hát, k biết nói, k biết tất cả
Đến việc thể hiện t.c qua ánh mắt mình cung k làm dc nữa!
Rồi không thể......
Xl 1 người, đã làm 1 người buồn rất nhiều!




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận