Trương Ngọc Duy Anh. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Giờ nằm xem lại cái video mà ngồi buồn :(
Rồi viết ra những dòng này!
Toàn là mình không ak!
Yêu người ta mà k dc đi chơi ban đêm
Rồi những lúc thế này cũng k dc cùng ngta dc!
Phải để 1 người khác chở đi.
Buồn lắm! :(
Người ấy còn để ý ngta nữa, nói ghen thì hông phải nhưng mà cũng hơi buồn
:(
Mấy lúc zuj z mà bên cạnh ngta hông phải là mình, mà lại là................... :(
Rồi vài ngày nữa Noel cũng z, cũng để ngta nằm ở nhà 1 mình!
Miệng thì nói yêu ngta, mà những lúc thế này thì mình k thể ở bên ai đó,
Rồi còn nữa.. nhiều lắm!
Toàn là nói k ak, kể cả đi chơi ban đêm cũng hông dc nữa!
Thiệt là mình buồn bản thân mình lắm uj đó!
d.a ơi, t chán m quá rồi!
:(

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

yennguyen1702 nói...

vậy là hôm qua ck yêu của vk buồn lắm phải không? hix,cũng tại vk mà, không đi thì ck đâu có buồn vậy đâu, vk không có buồn ck mà, ck yêu của vk đừng buồn nữa nghen, vk mãi mãi yêu ck yêu của vk,ck yêu, vk yêu ck nhất trên đời! <3 <3 <3

Đăng nhận xét

Bình luận