Trương Ngọc Duy Anh. Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tên nhật ký: 25.04.2013


Đây cũng là những dòng cuối cùng mình viết lên đây
Kết thúc nhật ký
Lúc trước
Mình hi vọng nó sẽ theo mình đến lúc mình nhắm mắt 
Nhưng giờ thì k thể
Thôi, coi như tạm biệt mày nhé!
Cảm ơn mày đã theo tao từng ấy thời gian!

Chẳng còn buồn vui, than thở gì trên mày nữa!
Tạm biệt mày,1 người bạn đã theo tao từng ấy thời gian!gần 5 năm chứ ít gì!

bài hát cuối tặng cho ai đó!
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Yeu-Em-Ca-Trong-Giac-Mo-Dam-Vinh-Hung/ZW6EWAI9.html


Mỗi ngày trôi qua với anh rất dài, mới 3 ngày thôi, mà với a dài lắm, dài lắm
A không thể nào chịu nỗi nữa!


MV này lâu, rất lâu
Giờ xem lại mới thấy nó giống với tâm trạng của mình


Đừng níu kéo những gì ngoài tầm với
Mây của trời hãy cứ để gió cuốn đi!


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận